ผู้ความสำคัญของการบำรุงรักษาและดูแลรักษาตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป

เพิ่มอายุตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปด้วยการบำรุงรักษา

ความสำคัญของการบำรุงรักษาและดูแลรักษาตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป

หากท่านกำลังทำธุรกิจหรือทำงานอะไรที่เกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากที่ต้องมีการจัดงานจัดในพื้นที่โล่ง แล้วไม่มีห้องน้ำบริเวณใกล้ ๆ การใช้ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากขนย้ายง่ายใช้งานได้จริง แต่การเลือกตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปมาไว้ใช้เพื่อรองรับแขกที่เข้าร่วมงาน ต้องคำนึงถึงคุณภาพตู้ห้องน้ำ จำนวนตู้ห้องน้ำต้องเหมาะสมกับจำนวนคน และมีอุปกรณ์ครบ ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้ามาร่วมงานได้ แต่หลังจากที่ใช้ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปในงานต่าง ๆ จบลง ก็ต้องมีการตรวจเช็กสภาพตู้ห้องน้ำ รวมถึงทำความสะอาดและดูแลรักษาเพื่อให้ใช้งานได้ในครั้งถัดไป เพราะการใช้ตู้ห้องน้ำในที่สาธารณะมีความเสี่ยงที่ตู้ห้องน้ำอาจจะพังได้ เนื่องจากพฤติกรรมการใช้ห้องน้ำของแต่ละคนไม่เหมือนกัน หากต้องการให้ตู้ห้องน้ำใช้งานได้นาน ๆ จึงต้องมีการบำรุงรักษาและดูแลตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปให้ดี

5 วิธี บำรุงรักษาตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป

  1. ตรวจสอบรอยต่อและรอยแตกเป็นประจำ การใช้งานตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปอย่างยาวนานนั้น การตรวจสอบตามรอยต่อหรือรอยแตกของตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปเป็นประจำจะช่วยให้ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปใช้งานได้นานยิ่งขึ้น เพราะเป็นการบำรุงรักษาจากจุดเล็ก ๆ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ตามกาลเวลาจากการใช้งาน สภาพอากาศ หรือความชื้น หากมีไม่มีการตรวจสอบจุดเล็ก ๆ นี้ อาจจะทำให้ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปเกิดการเสียหายหรือใช้งานไม่ได้ เช่น น้ำรั่วซึม เกิดเชื้อรา หรือตู้พังเสียหาย เนื่องจากรอยแตกอาจทำให้น้ำรั่วไหลหรือซึมออกมาและเมื่อเข้าไปใช้บริการอาจทำให้ลื่นหรือเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งการตรวจสอบรอยต่อหรือรอยแตกของตู้ห้องน้ำควรมีการตรวจสอบอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง

  2. ตรวจสอบอุปกรณ์ต่าง ๆ การให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ภายในตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปเป็นเรื่องที่ดี เพราะอุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้เมื่อเข้าใช้บริการตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป เช่น ก๊อกน้ำ ตรวจสอบว่ามีน้ำไหลอยู่หรือมีอะไรไปอุดตันก๊อกน้ำหรือไม่ การตรวจเช็กฝักบัวและชักโครก ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากชักโครกเป็นสุขภัณฑ์หลักที่จำเป็นภายในห้องน้ำ ถ้าสุขภัณฑ์ชำรุดหรือแตกร้าว เมื่อมีการใช้งานอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุได้ นอกจากนั้นหากมีอุปกรณ์ภายในห้องน้ำอันไหนที่หมดอายุการใช้งาน หรือต้องมีการซ่อมแซม ก็ควรเปลี่ยนใหม่หรือให้ผู้เชี่ยวชาญมาซ่อมแซม

  3. ทาสีหรือเคลือบเงาพื้นผิวของตู้ห้องน้ำ การที่ทาสีหรือเคลือบเงาพื้นของตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปเป็นการบำรุงรักษาตู้ห้องน้ำอย่างหนึ่ง เพื่อป้องกันความชื้นและรอยขีดข่วน ช่วยให้ตู้ห้องน้ำใช้งานได้ยาวนานและอยู่ในสภาพดี ซึ่งการเลือกสีที่จะใช้ทาหรือเคลือบเงามีมากมายหลายประเภท สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม ซึ่งประโยชน์ของการทาสีหรือเคลือบเงาของตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป นอกจากป้องกันความชื้นและรอยขีดข่วนได้แล้ว ยังทำให้พื้นผิวของตู้ห้องน้ำสวยงามและยังทำให้การทำความสะอาดง่ายขึ้นด้วย

  4. ตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในตู้ห้องน้ำ ระบบไฟฟ้าเป็นสิ่งที่อันตรายเมื่อมีการขาดหรือชำรุด โดยเฉพาะระบบไฟฟ้าภายในตู้ห้องน้ำที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือเป็นอันตรายได้ เนื่องจากวัสดุที่ใช้ในการสร้างตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป มีบางส่วนที่สามารถเป็นตัวนำไฟฟ้าได้ เช่น เหล็ก และตู้ห้องน้ำมีน้ำเป็นส่วนประกอบ หากระบบไฟฟ้ารั่วหรือมีรอยชำรุด เมื่อโดนน้ำจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาที่สามารถสร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ ดังนั้นจึงควรมีการตรวจสอบระบบไฟฟ้าอย่างน้อยเดือนละ 2-3 ครั้ง

  5. ทำความสะอาดตู้ห้องน้ำเป็นประจำ ตู้ห้องน้ำนั้นเป็นสถานที่ที่ใช้ทำธุระส่วนตัว รวมถึงอาจจะใช้อาบน้ำชำระล้างร่างกาย ตู้ห้องน้ำจึงเป็นสถานที่ที่เปียกชื้น อับ และสกปรกง่าย จึงต้องมีการทำความสะอาดตู้ห้องน้ำสม่ำเสมอเพื่อให้ตู้ห้องน้ำดูน่าใช้และสะอาดตลอดเวลา โดยการทำความสะอาดตู้ห้องน้ำเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก เพราะเมื่อห้องน้ำหรือตู้ห้องน้ำสกปรกจะทำผู้ใช้งานรู้สึกไม่อยากใช้งานและเกิดความรู้สึกไม่ประทับใจ การทำความสะอาดตู้ห้องน้ำ นอกจากจะช่วยทำให้ตู้ห้องน้ำดูสะอาดน่าใช้ ยังช่วยลดการเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคในห้องน้ำ แบคทีเรีย เชื้อรา ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพของผู้ใช้ตู้ห้องน้ำ

เพิ่มอายุการใช้งานตู้ห้องน้ำสำเร็จได้ง่าย ๆ เพียงแค่เลือกซื้อห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีคุณภาพและรู้จักวิธีบำรุงรักษาตู้ห้องน้ำ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปได้ไปนาน ๆ หากท่านสนใจตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีคุณภาพ สามารถเลือกซื้อได้ที่ เอสบีที เวิลด์วายด์ โปรดักส์ ผลิตและจัดจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์น็อคดาวน์ ตู้น็อคดาวน์ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูปนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน อาทิ ตู้สำนักงานเคลื่อนที่ ตู้คอนเทนเนอร์ ออฟฟิศ ตู้สำนักงาน บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน บ้านพักพนักงาน-บ้านพักคนงานไซต์งานก่อสร้างสำหรับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง-ธุรกิจบ้านและคอนโดมิเนียม ห้องน้ำสำเร็จรูป ป้อมยามสําเร็จรูป ตู้ห้องน้ำ ห้องเก็บของน็อคดาวน์ ตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ตู้ป้อมยาม ป้อมยามน็อคดาวน์ ตู้สํานักงาน สําเร็จรูป เป็นต้น พร้อมที่ปรึกษาในการติดตั้ง ท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการอย่างดีที่สุด

SBT Worldwide Product ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์ ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป ตู้น็อคดาวน์ รายใหญ่ของไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ทุกชิ้นส่วนประกอบของตู้สำนักงานใช้วัสดุคุณภาพดี มั่นใจในโครงสร้างที่แข็งแรงด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ตู้สำนักงานเคลื่อนที่ ตู้คอนเทนเนอร์ ตู้สำนักงาน ตู้ออฟฟิศ บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน บ้านพักคนงานไซต์งานก่อสร้าง ห้องน้ำสำเร็จรูป ป้อมยามสําเร็จรูป ตู้ห้องน้ำ ห้องเก็บของน็อคดาวน์ ตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ตู้ป้อมยาม ป้อมยามน็อคดาวน์ ตู้สํานักงาน สําเร็จรูป ตู้ออฟฟิศสำหรับหน่วยงานราชการ ตู้คอนเทนเนอร์ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โชว์รูมรถ เป็นต้น

SBT Worldwide Product มีบริการให้เช่าตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน – เช่าตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป
เช่าระยะสั้น เช่าระยะยาว เช่ารายเดือน ราคาถูก

สนใจสั่งซื้อ ตู้น็อคดาวน์ ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-264-5529 , 081-374-8099 , 093-152-6235
Email : [email protected], [email protected]
LINE@ ID : @CTBTH

ติดต่อสอบถาม