ตู้ป้อมยาม ป้อมยามสำเร็จรูปผลิตจากอะไร

โครงสร้างของตู้ป้อมยามสำเร็จรูป เป็นอย่างไร
แนะนำร้านจำหน่ายป้อมยามสำเร็จรูปคุณภาพดี

ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป ตู้น็อคดาวน์ ตู้คอนเทนเนอร์ ออฟฟิศ ตู้สำนักงาน ตู้สํานักงาน สําเร็จรูป ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้ป้อมยาม ป้อมยามน็อคดาวน์ ป้อมยามสําเร็จรูป ห้องน้ำสำเร็จรูป ตู้ห้องน้ำ ตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ห้องเก็บของน็อคดาวน์

ไม่ว่าจะสถานที่ไหน ก็ต้องการความปลอดภัยที่ดีเสมอ ตู้ป้อมยามสำเร็จรูป เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ในงานก่อสร้างตู้ป้อมยามได้ดี เราไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานในการก่อสร้าง ไม่ต้องก่อปูนก็สามารถมีตู้ป้อมยามคุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้เหมือนแบบก่อสร้าง มีความแข็งแรง และคุ้มค่าแบบสุด ๆ ในวันนี้ เราจะมาทำความรู้จักกับตู้ป้อมยามสำเร็จรูปให้มากขึ้น พร้อมแนะนำร้านจำหน่ายตู้ป้อมยามสำเร็จรูปคุณภาพดี จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน!

ตู้ป้อมยามสำเร็จรูป คืออะไร โครงสร้างเป็นอย่างไร

สำหรับตู้ป้อมยามสำเร็จรูป ที่นิยมเลือกใช้งานในปัจจุบัน จะมีลักษณะเด่นคือวัสดุเบา เคลื่อนย้ายง่าย ผลิตจากวัสดุที่ดีและมีคุณภาพ แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน และติดตั้งได้ง่าย สร้างความสะดวกสบายกับการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยการก่อสร้างแต่ละที่ก็จะมีความแตกต่างกันไป แต่มักผลิตจากอะลูมิเนียมที่ทำให้แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม ดูแลง่าย ใช้งบประมาณและเวลาในการก่อสร้างไม่นาน ซึ่งตู้ป้อมยามสำเร็จรูปประกอบไปด้วย

  • หลังคาและผนัง ที่มักผลิตจากอะลูมิเนียม ทำให้แข็งแรง ทนทาน มีน้ำหนักเบา
  • หน้าต่างและประตูแบบบานเลื่อนเข้าออก ใช้งานสะดวก
  • เคาน์เตอร์สำหรับวางของ เขียนเอกสารต่าง ๆ
  • พื้นจากวัสดุที่ทำความสะอาดง่าย
  • สวิซต์เปิดปิดไฟภายใน พร้อมพัดลม ที่ใช้งานได้สะดวก
  • ตู้เคลือบวัสดุกันซึมตามรอยต่อ น้ำไม่รั่วซึม

แนะนำตู้ป้อมยามสำเร็จรูปคุณภาพดี ที่ได้รับความนิยม จาก SBT Worldwide Product

สำหรับตู้ป้อมยามสำเร็จรูป ป้อมยามน็อคดาวน์ที่ได้รับความนิยมจาก SBT Worldwide Product จะมีจุดเด่นที่มีร่วมกัน ได้แก่

  • โครงสร้างเหล็กกัลป์วาไนซ์ พ่นสีทับ มีแผ่นฉนวนกันความร้อน รักษาอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี
  • ประตูแบบบานครึ่งกระจก ใช้งานง่าย สะดวกสบาย
    หน้าต่างเป็นแบบบานสไลด์ซ้ายขวา แข็งแรงทนทาน เปิดง่าย
  • พื้นแบบวีว่าบอร์ด ปูทับด้วยแผ่นพลาสติกปูพื้น ทำความสะอาดง่าย
  • ภายในมีระบบแสงสว่างในตัว พร้อมแผงควบคุมเบรคเกอร์ สวิตซ์และปลั็กไฟในบริเวณจุดต่อไฟ และ ยังมาพร้อมพัดลมโคจร

    โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมที่เรานำมาแนะนำในวันนี้มี 3 รุ่นด้วยกัน ดังนี้

  • รุ่น G1 1.2 x 1.2 m
    เป็นการนำตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน มาดัดแปลงเป็นตู้ป้อมยามสำเร็จรูป ป้อมยามน็อคดาวน์ ที่ดูดีและมีคุณภาพ สร้างความประทับใจแรกเริ่มให้กับผู้ที่เข้ามายังสถานที่ได้ดี แสดงออกถึงความใส่ใจในการทำงาน พื้นที่ทำงานของพนักงานได้เป็นอย่างดี เลือกใช้ฉนวนกันความร้อน PU Foam ที่ป้องกันความร้อนได้ดี ระบายอากาศได้ดี อยู่สบาย เหมาะกับผู้ใช้งานทุกระดับ เคลื่อนย้ายตามสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวกรวดเร็ว เหมาะกับพนักงาน 1 ท่าน

  • รุ่น G2 2.3 x 2.3 m
    คล้ายกับรุ่นก่อนหน้า แต่มีขนาดที่ใหญ่มากกว่า เหมาะกับพนักงาน 1-2 ท่านใช้งาน หรือสามารถเพิ่มเติมห้องน้ำภายในได้ เพิ่มความสะดวกสบายให้มากขึ้น สร้างความประทับใจให้กับพนักงานที่ใช้งานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังสามารถเคลื่อนย้ายไปตามสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เพราะมีน้ำหนักเบา

  • รุ่น G3 3.0 x 3.0 m
    รุ่นสุดท้ายกับรุ่น G3 เป็นตู้ป้อมยามสำเร็จรูป ป้อมยามน็อคดาวน์ ที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นไปอีก ทำให้สะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น กว้างขวาง สามารถเก็บของได้เยอะ และมีพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น เหมาะกับพนักงานจำนวน 1-3 ท่านสำหรับการใช้งาน สามารถตกแต่งเพิ่มห้องน้ำภายใน หรือเพิ่มห้องอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นได้

ไม่ว่ารุ่นไหนก็เป็นตู้ป้อมยามสำเร็จรูป ป้อมยามน็อคดาวน์ ที่สามารถใช้งานได้ดี มีโครงสร้างที่แข็งแรง ปลอดภัย ทนทั้งแดดทั้งฝน เจอแดดก็ไม่ร้อน เจอฝนก็ไม่หวั่น เพราะมีการออกแบบที่ป้องกันการรั่วซึมของน้ำได้เป็นอย่างดี พร้อมกับการใช้วัสดุพียูโฟมที่เป็นฉนวนกันความร้อน ทำให้อยู่สบาย ทำงานได้อย่างสะดวก ไม่มีติดขัด

SBT Worldwide Product ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์ ป้อมยามน็อคดาวน์ ตู้ป้อมยามสำเร็จรูป รายใหญ่ของไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี

สำหรับตู้ป้อมยามสำเร็จรูปในปัจจุบันมีให้เลือกซื้อมากมายหลายขนาด มีความทันสมัย จัดการง่าย และยังสามารถประกอบกับระบบบริหารลานจอดรถตามสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างได้ดีอีกด้วย

SBT Worldwide Product ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์ ตู้น็อคดาวน์ ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป รายใหญ่ของไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ทุกชิ้นส่วนประกอบของตู้สำนักงานใช้วัสดุคุณภาพดี มั่นใจในโครงสร้างที่แข็งแรงด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ตู้สำนักงานเคลื่อนที่ ตู้คอนเทนเนอร์ ออฟฟิศ ตู้สำนักงาน บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน บ้านพักคนงานไซต์งานก่อสร้าง ห้องน้ำสำเร็จรูป ป้อมยามสําเร็จรูป ตู้ห้องน้ำ ห้องเก็บของน็อคดาวน์ ตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ตู้ป้อมยาม ป้อมยามน็อคดาวน์ ตู้สํานักงาน สําเร็จรูป ตู้ออฟฟิศสำหรับหน่วยงานราชการ ตู้คอนเทนเนอร์ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โชว์รูมรถ เป็นต้น

SBT Worldwide Product มีบริการให้เช่าตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน – เช่าตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป
เช่าระยะสั้น เช่าระยะยาว เช่ารายเดือน ราคาถูก

สนใจสั่งซื้อ ตู้น็อคดาวน์ ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-264-5529 , 081-374-8099 , 093-152-6235
Email : [email protected], [email protected]
LINE@ ID : @CTBTH

ติดต่อสอบถาม