ประเภทของตู้ป้อมยาม

เลือกตู้ป้อมยาม ให้เหมาะสมกับการใช้งานและความต้องการมากที่สุด

ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป ตู้น็อคดาวน์ ตู้คอนเทนเนอร์ ออฟฟิศ ตู้สำนักงาน ตู้สํานักงาน สําเร็จรูป ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้ป้อมยาม ป้อมยามน็อคดาวน์ ป้อมยามสําเร็จรูป ห้องน้ำสำเร็จรูป ตู้ห้องน้ำ ตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ห้องเก็บของน็อคดาวน์

หลาย ๆ บริษัทอาจจะกำลังตัดสินใจว่าตู้ป้อมยามประเภทใดที่เหมาะกับคุณที่สุด ก่อนอื่นต้องถามตัวเองเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และคุณภาพโดยรวมก่อนว่าต้องการป้อมยามเพื่อจุดประสงค์อะไร เช่น อาจจัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นจุดตรวจที่ทางเข้าบริษัทของคุณ หรืออาจใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น เช่น ป้อมสำหรับสอบถามข้อมูล ป้อมตรวจคนเข้าออกบริเวณลานจอดรถ หรือแม้แต่บูธขายตั๋ว บูธเก็บเงินค่าทางด่วน เป็นต้น สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับการเลือกและออกแบบตู้ป้อมยามได้อย่างเหมาะสม การติดตั้งป้อมยามก็มีหลายรูปแบบที่ได้รับความนิยม เช่น ป้อมยามน็อคดาวน์ ป้อมยามสําเร็จรูป มารู้จักกันว่าประเภทของตู้ป้อมยามนั้นมีอะไรบ้าง เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจเลือก

ทำไมตู้ป้อมยามถึงจำเป็นต่อธุรกิจของคุณ

ตู้ป้อมยามมีประโยชน์อย่างมากในเรื่องของการช่วยป้องกันความเสียหายและลดโอกาสที่อาชญากรรมจะเกิดขึ้น ป้อมยามจึงมีความจำเป็นและสำคัญอย่างมากต่อบริษัทและธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะติดตั้งไว้ในบริเวณที่จอดรถ ประตูทางเข้า หรือโกดังเก็บของ การมีตู้ป้อมยามและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะช่วยคัดกรองบุคคลภายนอก ป้องกันโจรและอาชญากรได้ สถานที่ที่มีการป้องกันอย่างแน่นหนาและมีประสิทธิภาพจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสถานที่ของคุณ

ประเภทของตู้ป้อมยาม

ตู้ป้อมยามเป็นโครงสร้างที่ปิดสนิท โดยได้รับการออกแบบให้มีประตูที่ใช้งานได้จริง มีทั้งแบบติดตั้งถาวรและแบบไม่ถาวรอย่างป้อมยามน็อคดาวน์ หรือป้อมยามสําเร็จรูป ซึ่งวัสดุที่ใช้ในการออกแบบทั้งสองประเภทนั้นก็มีความแตกต่างกัน แล้วตู้ป้อมยามวัสดุแบบใดที่เหมาะสมกับบริษัทหรือธุรกิจของคุณมากที่สุด เรามารู้จักประเภทต่าง ๆ ของตู้ป้อมยามกันเลย

  • ตู้ป้อมยามปูน
    ตู้ป้อมยามแบบปูนเป็นแบบก่อสร้างติดตั้งถาวร โดยใช้การก่อปูนขึ้นเป็นทรงตู้สี่เหลี่ยมในขนาดตามต้องการ วัสดุปูนเป็นวัสดุที่ดูดความร้อนและคายความร้อนได้ไม่ดี ทำให้การก่อสร้างควรจะต้องมีหน้าต่างระบายอากาศด้วย เหมาะสำหรับสถานที่ที่ตั้งอยู่ถาวร อย่างเช่น โรงเรียน โรงแรม หรือโรงงาน ที่ไม่ค่อยมีโอกาสในการโยกย้ายสถานที่มากนัก

  • ตู้ป้อมยามเหล็ก
    เป็นตู้ป้อมยามที่ทำจากเหล็กกัลป์วาไนซ์ เหล็กมีน้ำหนักมากกว่าตู้ป้อมยามอลูมิเนียมมาก ส่วนใหญ่แล้วเหล็กมักจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าอลูมิเนียม หากสถานที่ของคุณไม่ได้อยู่ริมน้ำโดยตรง ป้อมยามสําเร็จรูปแบบเหล็กก็มักจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า และแม้ว่าเหล็กจะดูดซับความร้อน แต่การติดฉนวนกันความร้อนพียูโฟมก็ช่วยระบายความร้อนได้

  • ตู้ป้อมยามอลูมิเนียม
    ตู้ป้อมยามแบบอลูมิเนียมนั้นจะมีลักษณะเป็นป้อมยามสําเร็จรูป มีน้ำหนักเบากว่าเหล็ก วัสดุฐานในอลูมิเนียมจะสร้างสารเคลือบออกไซด์ตามธรรมชาติ ทำให้ไม่จำเป็นต้องทาสีเพิ่มเติม การเลือกใช้ป้อมยามน็อคดาวน์โครงสร้างอลูมิเนียมค่อนข้างมีประโยชน์ในพื้นที่ชายฝั่งทะเล เนื่องจากอลูมิเนียมไม่เป็นสนิมหรือเสื่อมสภาพง่ายเมื่อสัมผัสกับอากาศของทะเลที่มีสภาวะเกลือสูง

  • ตู้ป้อมยามกระจก
    ตู้ป้อมยามแบบกระจกเป็นป้อมยามสําเร็จรูปที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยจะมีกระจกอยู่รอบด้าน ให้ดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัย มักใช้สำหรับอาคาร สำนักงานต่าง ๆ ช่วยให้มองเห็นสิ่งต่าง ๆ บริเวณภายนอกได้ดีและชัดกว่าป้อมยามน็อคดาวน์ประเภทอื่น ๆ แต่ภายในจะร้อนและอบอ้าวเพราะความร้อนเข้ามาได้ง่าย จึงต้องติดฟิล์มบังแดด หรือเลือกกระจกที่กันแสงแดดได้ดี

  • ตู้ป้อมยามไม้
    ตู้ป้อมยามไม้นิยมทำจากไม้เฌอรา เป็นป้อมยามน็อคดาวน์ที่คายความร้อนได้ดีกว่าตู้ป้อมยามแบบปูน ให้ความสวยงามแบบเรียบง่ายดูเป็นธรรมชาติ แต่มีข้อด้อยในเรื่องของอายุการใช้งานที่สั้นกว่าประเภทอื่น ๆ จึงควรมีโครงสร้างที่เหมาะสม เช่น การเคลือบที่ถูกต้องเพื่อป้องกันการติดไฟ

ทำไมตู้ป้อมยามแบบป้อมยามสําเร็จรูปถึงได้รับความนิยม

ตู้ป้อมยามมีทั้งแบบก่อสร้างถาวรและแบบป้อมยามสําเร็จรูป แต่ในปัจจุบันป้อมยามสําเร็จรูป หรือป้อมยามน็อคดาวน์นั้น กลับได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะติดตั้งได้อย่างรวดเร็วในราคาที่เอื้อมถึงได้ และใช้เวลาในการสร้างไม่นาน อีกทั้งมีตัวเลือกของวัสดุมากมายที่คุณเลือกได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานรักษาความปลอดภัยของคุณจะได้รับความเย็นอย่างเพียงพอ ไม่ร้อนอบอ้าวอยู่ภายในตู้ป้อมยาม ป้อมยามแบบนี้นั้นนิยมใช้เป็นจุดตรวจรักษาความปลอดภัย บูธเก็บค่าผ่านทาง บูธขายตั๋ว รวมถึงใช้เป็นศูนย์กลางการตรวจตราสำหรับสถานที่ต่าง ๆ นอกจากนี้ ป้อมยามน็อคดาวน์ยังเป็นแบบเคลื่อนที่ได้ สะดวกในการขนย้าย ทำให้มีความยืดหยุ่นในการเคลื่อนย้ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

หากคุณต้องการตู้ป้อมยามสำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อปกป้องอาคารและทรัพย์สินของคุณนั้น ติดต่อสอบถามที่ SBT Worldwide Product

SBT Worldwide Product ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์ ตู้น็อคดาวน์ ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป รายใหญ่ของไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ทุกชิ้นส่วนประกอบของตู้สำนักงานใช้วัสดุคุณภาพดี มั่นใจในโครงสร้างที่แข็งแรงด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ตู้สำนักงานเคลื่อนที่ ตู้คอนเทนเนอร์ ออฟฟิศ ตู้สำนักงาน บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน บ้านพักคนงานไซต์งานก่อสร้าง ห้องน้ำสำเร็จรูป ป้อมยามสําเร็จรูป ตู้ห้องน้ำ ห้องเก็บของน็อคดาวน์ ตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ตู้ป้อมยาม ป้อมยามน็อคดาวน์ ตู้สํานักงาน สําเร็จรูป ตู้ออฟฟิศสำหรับหน่วยงานราชการ ตู้คอนเทนเนอร์ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โชว์รูมรถ เป็นต้น

SBT Worldwide Product มีบริการให้เช่าตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน – เช่าตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป
เช่าระยะสั้น เช่าระยะยาว เช่ารายเดือน ราคาถูก

สนใจสั่งซื้อ ตู้น็อคดาวน์ ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-264-5529 , 081-374-8099 , 093-152-6235
Email : [email protected], [email protected]
LINE@ ID : @CTBTH

ติดต่อสอบถาม