ประเภทของตู้ห้องน้ำ ห้องน้ำสำเร็จรูป

ตู้ห้องน้ำ ห้องน้ำสำเร็จรูป มีแบบไหนบ้าง

ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป ตู้น็อคดาวน์ ตู้คอนเทนเนอร์ ออฟฟิศ ตู้สำนักงาน ตู้สํานักงาน สําเร็จรูป ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้ป้อมยาม ป้อมยามน็อคดาวน์ ป้อมยามสําเร็จรูป ห้องน้ำสำเร็จรูป ตู้ห้องน้ำ ตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ห้องเก็บของน็อคดาวน์

ตู้ห้องน้ำ ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป ผลิตจากวัสดุต่าง ๆ เช่น เหล็ก ไฟเบอร์กลาส พลาสติก มีลักษณะเป็นตู้ที่มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย จึงเหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่จำกัดหรือสถานที่ที่ต้องใช้งานชั่วคราว หรือถาวร เช่น ในงานก่อสร้าง งานเทศกาล งานแสดงสินค้า หรือพื้นที่ห่างไกลที่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก หรือห้องน้ำสำหรับผู้มาติดต่อ เป็นต้น

ตู้ห้องน้ำ ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป ประกอบด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับการใช้งานห้องน้ำครบครัน เช่น โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ ฝักบัว กระจกเงา อุปกรณ์ระบายอากาศ อุปกรณ์ต่าง ๆ ในตู้ห้องน้ำเหล่านี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและการใช้งาน ซึ่งมีหลายประเภทให้เลือกหลากหลาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของตู้ วัสดุที่ใช้ผลิต อุปกรณ์ภายในตู้

3 ประเภทตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปที่ต้องรู้ก่อนเลือกซื้อ

  1. ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่น KT 0.83 x 1.08 x 2.33 เมตร
    เป็นตู้ห้องน้ำแบบเดี่ยวมี 1 ห้อง ราคาประหยัด ขนาดกะทัดรัด มีทั้งแบบมีถังเก็บและไม่มีถังเก็บ หากมีถังเก็บจ้ำจะเป็นถังเก็บน้ำทรงสูงหรือถังเล็ก ๆ เพราะมีพื้นที่จำกัด โดยภายในตู้ห้องน้ำประเภทนี้จะมีเพียงสุขภัณฑ์ชักโครกหรือนั่งยอง หรือติดฝักบัวแล้วทำเป็นห้องอาบน้ำ เท่านั้น แต่มีข้อดีคือ ติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก มาพร้อมระบบท่อน้ำและระบบไฟฟ้า

    โดยตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปประเภทนี้สามารถพบได้ตามไซต์งานก่อสร้าง เพราะมีจำนวนผู้ใช้งานไม่มาก เน้นใช้งานไม่เน้นอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ซึ่งโครงสร้างสำหรับห้องน้ำสำเร็จรูปประเภทนี้เป็นโครงสร้างเหล็กที่ผลิตจากเหล็กรีดเย็น (Cold-rolled steel) ที่ผ่านการเคลือบด้วยสังกะสี (Galvanized) โดยวิธีการจุ่มร้อน (Hot-dip galvanizing) เพื่อให้มีคุณสมบัติกันสนิมที่ดีขึ้น จึงมีรูปทรงที่สวยงาม กันน้ำไหลออกนอกตู้ห้องน้ำได้ดี

  2. ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่น TW มีขนาด 1.90 x 1.45 x 2.70 เมตร
    ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปเป็นตู้ห้องน้ำเคลื่อนที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ติดตั้งง่าย และเคลื่อนย้ายสะดวก ซึ่งจุดเด่นของตู้ห้องน้ำประเภทนี้คือมี 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ เช่น สถานที่ก่อสร้าง สถานที่จัดงาน สถานที่ท่องเที่ยว หรือแม้แต่ในที่พักอาศัย ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่น TW สามารถแบ่งใช้งานตามความต้องการของผู้ใช้งานได้เลย จะแบ่งเป็นห้องอาบน้ำ 1 ห้อง ห้องขับถ่าย 1 ห้อง ก็ได้ หรือ จะเป็นห้องขับถ่าย 2 ห้องก็ได้ ภายในตู้ห้องน้ำประกอบด้วยสุขภัณฑ์ครบชุด ได้แก่ ถังเก็บน้ำ ชักโครก อ่างล้างหน้า ฝักบัว สามารถเพิ่มเครื่องทำน้ำอุ่น

    นอกจากนี้ยังสามารถดัดแปลงตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่นนี้ได้ เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่นนี้มีความแข็งแรงทนทาน เพราะผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ผนังและหลังคาทำจากแผ่นเหล็กชุบสังกะสีเคลือบสีกันสนิม พื้นทำจากเหล็กชุบสังกะสีเคลือบสีกันสนิม ปูทับด้วยวีว่าบอร์ด และ ทับหน้าด้วยกระเบื้องเซรามิคแบบกันลื่น หรือ ถาดไฟเบอร์ ประตูมีวงกบเป็นอลูมิเนียมตัวบานวัสดุเดียวกับผนังตู้คือมีฉนวนกันความร้อนพียู ติดตั้งระบบระบายน้ำและระบบสุขาภิบาลที่ได้มาตรฐาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปจะมีอายุการใช้งานนาน ไม่พังง่าย ๆ แม้จะเจอสภาพอากาศแบบไหนก็ตาม

    ซึ่งราคาของตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่น TW ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้สร้างตู้ห้องน้ำประเภทนี้และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่น ถ้ามีถังเก็บของเสีย ราคาก็จะสูงกว่าแบบไม่มีถังเก็บของเสีย

  3. ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่น WT มีขนาด 3.0 x 3.0 x 2.69 เมตร
    ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปประเภทนี้ เป็นตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปขนาดมาตรฐาน มีขนาดใหญ่กว่าตู้ห้องน้ำรุ่น TW มีจุดเด่นคือ มี 3 ห้องน้ำ ส่วนใหญ่จะใช้เป็นห้องน้ำและแบ่งแยกตามใช้งานของลูกค้า เช่น แบ่งเป็นห้องน้ำผู้ชายแบ่งเป็นห้องน้ำผู้หญิง หรือดัดแปลงพิเศษคือห้องน้ำสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุ เพราะภายในตู้ห้องน้ำหนึ่งห้องมีความกว้างมากพอที่จะเอารถเข็นเข้าไปด้วยได้ ซึ่งตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่น WT ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทานต่อการใช้งาน โครงสร้างเป็นเหล็กกัลป์วาไนซ์ พ่นสีทับจึงสามารถกันสนิมได้ระดับหนึ่ง ผนังและเพดานทำจากแผ่นฉนวน PU Foam กันความร้อนและเสียง พื้นทำจากวีว่าบอร์ด ปูทับด้วยวัสดุสำเร็จรูป สุขภัณฑ์ภายในตู้ห้องน้ำครบครัน ประกอบด้วยอ่างล้างหน้า สุขภัณฑ์แบบชักโครก ฝักบัวอาบน้ำ และกระจกเงา

    ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่นนี้มักพบในพื้นที่ เช่น สถานที่ก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรม สถานศึกษา โรงพยาบาล สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีคนหลากหลายประเภท ราคาเริ่มต้นของตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่น WT อยู่ที่ประมาณ 135,000 บาท

ไม่ต้องเสียเวลาสร้างห้องน้ำอีกต่อไป เพียงแค่ท่านติดตั้งตู้ห้องน้ำ ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปที่สะดวกต่อการใช้งาน แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน เพียงแค่ท่านสามารถเลือกซื้อตู้ห้องน้ำ ตู้ห้องน้ำสำเร็จรูปรุ่นต่าง ๆ ได้ที่ เอสบีที เวิลด์วายด์

SBT Worldwide Product ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์ ตู้น็อคดาวน์ ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป รายใหญ่ของไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ทุกชิ้นส่วนประกอบของตู้สำนักงานใช้วัสดุคุณภาพดี มั่นใจในโครงสร้างที่แข็งแรงด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ตู้สำนักงานเคลื่อนที่ ตู้คอนเทนเนอร์ ออฟฟิศ ตู้สำนักงาน บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน บ้านพักคนงานไซต์งานก่อสร้าง ห้องน้ำสำเร็จรูป ป้อมยามสําเร็จรูป ตู้ห้องน้ำ ห้องเก็บของน็อคดาวน์ ตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ตู้ป้อมยาม ป้อมยามน็อคดาวน์ ตู้สํานักงาน สําเร็จรูป ตู้ออฟฟิศสำหรับหน่วยงานราชการ ตู้คอนเทนเนอร์ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โชว์รูมรถ เป็นต้น

SBT Worldwide Product มีบริการให้เช่าตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน – เช่าตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป
เช่าระยะสั้น เช่าระยะยาว เช่ารายเดือน ราคาถูก

สนใจสั่งซื้อ ตู้น็อคดาวน์ ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-264-5529 , 081-374-8099 , 093-152-6235
Email : [email protected], [email protected]
LINE@ ID : @CTBTH

ติดต่อสอบถาม