ห้องเก็บของน็อคดาวน์ที่ผู้คนมักมองข้าม

ความนิยมของห้องเก็บของน็อคดาวน์
ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป

ห้องเก็บของน็อคดาวน์ ตู้คอนเทนเนอร์เก็บของ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

สำหรับผู้ที่มีสิ่งของหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นจำนวนมากจนทำให้ไม่มีพื้นที่จัดเก็บภายในบ้าน และทำให้บ้านรก หรือผู้ที่ประกอบธุรกิจ SME ขนาดเล็ก และเก็บสต๊อคสินค้าไว้ที่บ้านหรือโฮมออฟฟิศ จนกินพื้นที่ภายในบ้านหรืออาคาร และทำให้ใช้งานพื้นที่ภายในอาคารได้ไม่สะดวก รวมถึงผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างสำนักงาน โชว์รูม หรือหน้าร้าน การเลือกใช้งานห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของแบบน็อคดาวน์ที่สามารถยกมาติดตั้งในบริเวณบ้าน อาคาร หรือบนที่ดินที่จัดเตรียมไว้ได้ทันที โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าก่อสร้างและเวลาที่ใช้ในการก่อสร้าง ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ผู้ที่สนใจทำธุรกิจห้องเก็บของให้เช่า ก็สามารถประหยัดค่าก่อสร้างอาคาร ด้วยการเลือกใช้ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของแทนได้เช่นกัน แต่การจะซื้อห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของให้ตรงตามความต้องการให้ได้มากที่สุดนั้น ก็ต้องพิจารณาจากสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้

ไอเดียเลือกห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของให้เหมาะกับการใช้งาน

  • การเลือกใช้ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ สำหรับการใช้งานภายในครัวเรือน
    หากวัตถุประสงค์ในการใช้งานห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ คือการหาพื้นที่เพิ่มเติมในการเก็บข้าวของเครื่องใช้จำนวนมากภายในบ้าน หรือใช้เป็นพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์บางชนิดที่มีขนาดใหญ่หรือหาพื้นที่จัดเก็บลำบาก เช่น อุปกรณ์ดูแลรักษารถ, อุปกรณ์ทำสวน หรืออุปกรณ์ตั้งแคมป์ ควรเลือกใช้ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของที่มีขนาดเหมาะกับพื้นที่ที่ต้องการติดตั้ง เช่น ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของห้องเดี่ยวแบบประตูม่านชัตเตอร์ หรือห้องเก็บของน็อคดาวน์แบบห้องสำนักงาน ซึ่งมีพื้นที่ภายในกว้างขวางและมีเพดานสูง เช่น ผลิตภัณฑ์ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ของบริษัท เอสบีที เวิลด์วายด์ โปรดักส์ รุ่น G2 ซึ่งเป็น ตู้ป้อมยามก็ยังสามารถปรับการใช้งานเป็น ห้องเก็บของน็อคดาวน์แบบประตูกระจก ขนาด 2.3 x 2.3 เมตร ที่เหมาะกับการติดตั้งในบริเวณที่พักอาศัยหรือโฮมออฟฟิศที่มีพื้นที่รอบอาคารน้อย เพราะห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของรุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัดและไม่กินพื้นที่ในการวาง จึงสามารถติดตั้งไว้ที่สวนหน้าบ้านหรือลานซักล้างหลังบ้านได้

    หรือหากบริเวณบ้านมีพื้นที่โดยรอบกว้างขวาง ก็สามารถใช้ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ แบบประตูม่านชัตเตอร์รุ่น WH ขนาด 3.00 x 6.00 x 2.69 เมตร สูง 3.20 เมตร ซึ่งทั้งความสูง ความลึกของห้อง และความสามารถในการรับน้ำหนัก 1,500 กิโลกรัม/ตารางเมตร ทำให้ห้องเก็บของน็อคดาวน์รุ่นนี้สามารถเก็บของชิ้นใหญ่ ๆ หรือเก็บของจำนวนมากอย่างการสต็อคสินค้า SME หรือจัดเก็บสารเคมีต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

     

    รุ่น G2

    ห้องเก็บของน็อคดาวน์

    รุ่น WH

    ห้องเก็บของน็อคดาวน์

  • การเลือกใช้ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ สำหรับการใช้งานด้วยวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ
    สำหรับการใช้งานห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของแบบธุรกิจ ทั้งการทำห้องเก็บของสำหรับสำนักงาน, การทำธุรกิจห้องเก็บของให้เช่า หรือต้องการนำห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของไปใช้ในรูปแบบร้านค้า บ้านพักคนงาน โชว์รูม หรือทำเป็นห้องสำนักงาน ก็ควรเลือกห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของที่มีขนาดใหญ่และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โดยสามารถเลือกได้ทั้งแบบที่โครงสร้างรองรับการต่อเติมสองชั้นและแบบที่โครงสร้างรองรับได้แค่ชั้นเดียวซึ่งห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของของบริษัท เอสบีที เวิลด์วายด์ โปรดักส์ ที่มีขนาดใหญ่และเหมาะกับการใช้งานแบบธุรกิจ ก็มีให้เลือกหลายรุ่นด้วยกัน เช่น ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของแบบประตูกระจก รุ่น PH กว้าง 3.00 เมตร ยาว 6.00 เมตร สูง 2.55 เมตร ที่สามารถใช้เป็นห้องสำนักงานได้ เพราะมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ ระบบแสงสว่างในตัว โดยห้องเก็บของน็อคดาวน์รุ่นนี้เหมาะกับโครงสร้างแบบชั้นเดียว หรือหากต้องการห้องเก็บของหรือห้องสำนักงานที่มีความโล่งโปร่งสบาย ก็มีห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ รุ่นกระจก ขนาดตามสั่ง ที่มีประตูเป็นกระจกบานเลื่อนที่สามารถเลือกแบบได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะกับการนำไปทำเป็นโชว์รูม ร้านค้า หรือร้านกาแฟ

    และหากต้องการพื้นที่เก็บของที่กว้างขวางและเก็บของได้มิดชิด เพื่อใช้ทำเป็นโกดังสินค้าขนาดย่อม หรือใช้ในการประกอบธุรกิจให้เช่าห้องเก็บของ ก็สามารถเลือกใช้ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ แบบประตูม่านชัตเตอร์ รุ่นรุ่น WH ที่มีขนาด 6.00 x 6.00 x 2.69 เมตร ซึ่งห้องเก็บของน็อคดาวน์รุ่นนี้จะมีลักษณะเดียวกับห้องเก็บของน็อคดาวน์ รุ่น WH ขนาด 3.00 x 6.00 แต่เป็นในลักษณะจัดเรียงต่อกันสองห้อง จึงทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น และห้องเก็บของน็อคดาวน์รุ่นยังมีความสามารถในการรับน้ำหนักได้ 1,500 กิโลกรัม/ตารางเมตร จึงทำให้สามารถใช้เป็นที่สต็อคสินค้าจำนวนมากได้โดยไม่ต้องกังวลว่าโครงสร้างของตู้จะได้รับความเสียหาย

     

    รุ่น PH

    ห้องเก็บของน็อคดาวน์


    รุ่นงานกระจก

    ห้องเก็บของน็อคดาวน์


    รุ่น WH

    ห้องเก็บของน็อคดาวน์


แนวทางการเลือกสเปคของห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ

และนอกจากจะต้องเลือกประเภทและขนาดของห้องเก็บของน็อคดาวน์ให้เหมาะกับวัตถุประสงค์และขนาดพื้นที่ที่ติดตั้งแล้ว ยังต้องคำนึงถึงสเปคของตัวห้องด้วย เพื่อให้ได้ห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของที่มีคุณภาพและมีความทนทาน ซึ่งสเปคของห้องเก็บของน็อคดาวน์ที่ต้องนำมาใช้ประกอบการพิจารณา มีดังนี้

  • โครงสร้างของห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์เก็บของผลิตจากวัสดุอะไร มีความทนทานหรือไม่ ซึ่งหากต้องการโครงสร้างที่ทนทาน ใช้งานได้อย่างยาวนาน วัสดุที่เหมาะสมสำหรับการทำโครงสร้างห้องเก็บของน็อคดาวน์คือเหล็กเคลือบกัลวาไนซ์ ที่มีความทนทานและไม่เป็นสนิม

     

  • ควรเลือกโครงสร้างของห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของให้เหมาะกับการใช้งาน เพราะงานโครงสร้างของห้องเก็บของน็อคดาวน์มีทั้งแบบที่เหมาะกับการต่อเติมสองชั้น และแบบหนึ่งชั้นที่ไม่สามารถต่อเติมชั้นสองได้

     

  • ผนังและเพดานของห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของทำจากวัสดุอะไร สามารถกันความร้อนได้ดีหรือไม่ ซึ่งวัสดุที่สามารถกันความร้อนให้ห้องเก็บของน็อคดาวน์ได้ดีคือผนังและเพดานที่บุฉนวนพียูโฟมภายในห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของมีการเดินระบบอะไรบ้าง เช่น ระบบไฟ ระบบแอร์ การเชื่อมต่อเบรคเกอร์

     

  • เลือกวัสดุปูพื้นของห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของให้ตรงกับความต้องการ ลักษณะการใช้งาน และเลือกวัสดุที่ใช้งานได้ทนทาน เช่น เหล็กแผ่นที่รับน้ำหนักได้ดี เหมาะกับตู้โกดังสินค้า หรือแผ่นวีว่า บอร์ด ที่ทำจากปูนซีเมนต์ ปอร์ทแลนด์ผสมกับขี้เลื่อยไม้ ที่มีความทนทานและไม่ผุกร่อน ซึ่งเหมาะกับการใช้งานทั่วไป

     

  • เลือกรูปแบบและขนาดประตู หน้าต่างของห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ให้ตรงกับความต้องการและรูปแบบการใช้งาน เช่น หากต้องการใช้เป็นห้องเก็บสต็อคสินค้าหรือใช้เก็บของที่มีขนาดใหญ่ ก็ควรเลือกใช้ห้องเก็บของน็อคดาวน์แบบประตูม่านชัตเตอร์ ที่สามารถเลื่อนประตูขึ้นทั้งบานได้ ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางและสะดวกในการขนย้าย

และถ้าคุณกำลังมองหาห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของที่ผลิตจากวัสดุที่ได้คุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน และติดตั้งง่าย ขอแนะนำห้องเก็บของน็อคดาวน์หรือตู้คอนเทนเนอร์ เก็บของ ของ SBT Worldwide Product ที่โครงสร้างทำจากเหล็กกัลวาไนซ์กันสนิมทุกรุ่น พร้อมผนังและเพดานหุ้มฉนวนกันความร้อนพียูโฟม มีระบบแสงสว่างในตัว และมีการเดินระบบไฟฟ้าภายในห้องเก็บของน็อคดาวน์ โดยคุณสามารถสั่งซื้อแบบที่ต้องการ และนำไปติดตั้งในพื้นที่ของคุณได้ทันที ทั้งสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง และตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคุณ

SBT Worldwide Product มีบริการให้เช่าตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน – เช่าตู้ห้องน้ำสำเร็จรูป
เช่าระยะสั้น เช่าระยะยาว เช่ารายเดือน ราคาถูก

สนใจสั่งซื้อ ตู้น็อคดาวน์ ตู้ container ตู้คอนเทนเนอร์ สำเร็จรูป
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-264-5529 , 081-374-8099 , 093-152-6235
Email : [email protected], [email protected]
LINE@ ID : @CTBTH

ติดต่อสอบถาม